Những điểm nổi bật của chung cư The Matrix One

Chia sẻ bài viết bài trên: :
Có phải khi bạn lựa chọn mua hoặc đầu tư vào một chung cư nào đó bạn phải biết được lợi ích của nó mang lại hoặc là những điểm nổi bật của nó so với các chung cư khác đúng không?
Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để biết được những điểm nổi bật của chung cư The Matrix One. Và bạn hãy xem những điểm nổi bật này có đáp ứng nhu cầu của bạn không nhé.

Chung cư The Matrix One Mễ Trì
Hình ảnh toàn cảnh về Chung cư The Matrix One Mễ Trì

Vị trí của chung cư The Matrix One

Sở hữu hai mặt tiền rộng lớn của hai tuyến đường là Lê Quang Đạo và Mễ Trì, nằm ngay tại cửa ngõ Tây của thành phố Hà Nội.

Vị trí chung cư The Matrix One Mễ Trì
Vị trí địa chỉ dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì – Google Map

Nằm tại vị trí đắc địa với nhiều cơ quan nhà nước, ngoại giao trong và ngoài nước, được đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất hiện đại.
Hệ thống giao thông rộng lớn nên giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh và di chuyển đến nơi làm một cách nhanh nhất
Thủ đô Hà Nội là được xem là nơi phát triển về mọi mặt, trình độ dân trí cao, nhu cầu về làm ăn kinh tế và có văn hóa đa dạng. Chung cư The Matrix One nằm gần trung tâm thành phố, có thể giải quyết nhu cầu nhà ở, vui chơi giải trí của cư dân. Ngoài ra, bắt được nhịp sống sôi động tấp nập.
Bạn cần tham khảo:

Tiện ích nội khu chung cư The Matrix One mang lại

Ngày nay, việc lựa chọn chung cư sống ngoài việc lựa chọn vị trí sao cho gần nhà, giao thông thuận  tiện người ta còn phải tìm hiểu xem những lợi ích bên trong của chung cư mang lại những gì cho mình.

Tiện ích chung cư The Matrix One Mễ Trì
Tiện ích chung cư The Matrix One Mễ Trì sẽ mang lại cho cư dân

chung cư The Matrix One đã hợp tác và thiết kế đem lại lợi ích nội khu vô cùng phong phú và đa dạng với:
  • Bể bơi bốn mùa
  • Vườn hoa
  • Phố đi bộ
  • Hệ thống mua sắm, ẩm thực, cafe được đặt dưới tầng trệt của chung cư
  • Trường mầm non quốc tế
  • Khu dưỡng sinh
Những tiện ích nội khu mang đến  cho gia đình bạn không gian sống thoải mái, trong lành tươi mát cùng với những hệ thống nội khu chất lượng, căn hộ The Matrix One xứng đáng là nơi dừng chân của những gia đình muốn sống ổn định và lâu dài.

Tiện ích ngoại khu của chung cư The Matrix One

Bên cạnh đó, The Matrix One cũng gần với các địa điểm, các trung tâm thương mại, các khu vui chơi giải trí lớn, là nơi thường tập trung rất nhiều khách du lịch ghé thăm cụ thể như:
  • Bảo tàng Hà Nội
  • Trung tâm hội nghị quốc gia
  • Tòa nhà Keang Nam
  • Siêu thị Big C
  • Sân vận động Mỹ Đình
  • Trong vòng bán kinh 5km có rất nhiều trường quốc tế, bệnh viện.
  • Gần khu chung cư, khu đô thị cao cấp
Khi chung cư của bạn nằm gần những địa điểm này thì bạn khỏi cần phải lo lắng, suy nghĩ gì về vấn đề an ninh và những thế hệ tương lai của đất nước nói chung và những đứa con của bạn nói riêng sẽ được sinh sống trong một môi trường tốt nhất, tiếp xúc với nhiều người thành đạt, văn mình, thì suy nghĩ của chúng sẽ suy nghĩ tích cực hơn, cố gắng hơn trong cuộc sống.
Đối với những chung cư khác, tuy công nghệ cũng hiện đại, cơ sở hạ tầng cũng đáp ứng nhưng nếu so về độ an toàn và môi trường để phát triển tư duy cho trẻ thì chung cư The Matrix One đã nổi bật hơn cả.

The Matrix One nằm tại nơi có vị trí phong thủy tốt

Đối với những người am hiểu về phong thủy thì có lẽ cũng biết, những nơi được quy hoạch và xây dựng những trụ sở của nhà nước đều là những nơi có phong thủy tốt, làm ăn thịnh vượng.

Kết nối chung cư The Matrix One Mễ Trì
Kết nối chung cư The Matrix One Mễ Trì

Vị trí của The Matrix One nằm trong khu quy hoạch hành chính phía Tây thủ đô với: Bộ ngoại giao nước cộng hòa XHCN Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tàng Hà Nội, sân vận động Quốc gia,…
Với những dữ liệu trên thì bạn đủ thấy rằng chung cư The Matrix One được thừa hưởng phong thủy hài hòa.
Những cư dân tương lai của chung cư này sẽ được thừa hưởng phong thủy hài hòa, sống tại ngôi nhà tài lộc, may mắn và hạnh phúc toàn vẹn.

Ưu thế đặc biệt nhất không thể bỏ qua

Một ưu thế đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua là chung cư The Matrix One có không gian xung quanh cực kỳ khoáng đãng, bốn phía đều không bị che khuất, hầu hết các tòa chung cư khác đều bị che khuất bởi các tòa nhà khác
Hơn thế nữa, vị trí chung cư có tiềm năng tăng giá cực mạnh vì nằm trong vị trí có nhiều văn phòng, khu vực xung quanh nhà nước nên việc mua bán bất động sản chiếm nhiều ưu thế.
Với những điểm nổi bật của chung cư The Matrix One đã cho bạn thấy được sự khác nhau rõ rệt so với những chung cư khác. Và bạn cũng có thể dễ dàng để đưa ra lựa chọn của mình là có thể đầu tư để kinh doanh bất động sản hoặc để đưa gia đình mình đến sống tại một nơi có rất nhiều điều kiện phù hợp với gia đình mình.
Mọi thông tin về dự án chung cư The Matrix One Mễ Trì xin liên hệ:
Bài viết Những điểm nổi bật của chung cư The Matrix One đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Hà Nội Golden City.
HOTLINE: 097.740.3740