Lựa chọn căn hộ đáng sống nhất tại chung cư Hà Nội Golden City

Chia sẻ bài viết bài trên: :

Được đấu tư xây dựng tập đoàn Hòa Bình, vì thế chung cư Hà Nội Golden City là dự án được chú trọng vào chất lượng hơn là số lượng, là sản phẩm chủ đầu tư tâm huyết xây dựng tại trung tâm thành phố nên được được chăm chút và chọn lựa kỹ lưỡng, khách hàng đặt trọn niềm tin vào dự án của chủ đầu tư bởi luôn bàn giao căn hộ đúng tiến độ cùng chất lượng cao, kiến tạo 1 không gian sống tiện nghi, cộng đồng văn minh, đẳng cấp và hiện đại.

Tiện ích nội khu cao cấp tại dự án tạo nên sự đẳng cấp: dự án trang bị khu vui chơi nước trẻ em, vườn đi bộ, vườn kết hợp tập yoga và trà đạo, khu BBQ ngoài trời, công viên ven hồ, nhà trẻ, cà phê, nhà hàng, hồ bơi tràn bờ nước ấm cùng với thảm cỏ xanh,… Bên trong dự án còn lắp đặt hệ thống lọc nước sạch nhập khẩu từ Châu Âu với công nghệ hiện đại có thể uống được tại vòi, ngoài ra việc dùng sơn ngoại thất cao cấp Châu Âu giúp chống bám bụi, chống rạn nứt, chống nóng và bảo vệ độ bền đẹp lâu năm.

Lựa chọn căn hộ Hà Nội Golden City Kim Mã

Lựa chọn căn hộ Hà Nội Golden City Kim Mã

Dự án Hà Nội Golden City đáp ứng tất nhu cầu của người mua với hơn 800 căn hộ bàn giao nội thất cao cấp cao cấp có diện tích đa dạng từ 70m2 – 140m2 (Từ 2 – 4 phòng ngủ), cùng giá bán thời điểm mở bán đầu tiên với mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực để cùng quý khách hàng thực hiện hóa ước mơ an cư, lạc nghiệp tại khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam.

Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá, xu hướng đầu tư hiện nay yếu tố độc đáo riêng có của dự án sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn vì những sản phẩm “độc” như thế này luôn hiếm, mà đã hiếm thì luôn quý và dự án có quy mô vừa phải, mang nét đặc trưng riêng, tạo sự khác biết sẽ không “đụng hàng”, như vậy mới tạo được sức hút cho sản phẩm, dù ở thời điểm nào của thị trường cũng dễ dàng cho thuê hoặc chuyển nhượng với mức sinh lời cao.

Trong khi đó, chung cư cao cấp Hà Nội Golden City hội tụ đầy đủ các yếu tố: Chủ đầu tư, vị trí, tiện ích, nội thất,… để ra quyết định cho mọi bất động sản. Chính vì thế, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu 1 căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm quận Ba Đình.

Nội dung tham khảo: Lý do nên mua căn hộ chung cư Hà Nội Golden City

Bài viết Lựa chọn căn hộ đáng sống nhất tại chung cư Hà Nội Golden City đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Hà Nội Golden City.

HOTLINE: 097.740.3740